เกรซ ร่วมกับ กรมการท่องเที่ยว ผลักดันการท่องเที่ยววิถีใหม่ New normal ภายใต้โครงการ  "ท่องเที่ยวสีขาว"

วันที่ 28 สิงหาคม 2563 - บริษัท บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงานครบรอบ 18 ปี วันคล้ายวันสถาปนากรมการท่องเที่ยว จัดขึ้น ณ กรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาบุคลากรด้านการท่องเที่ยว พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางยิ่งขึ้น ดูแล เยียวยาบริษัทนำเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ ไวรัส โควิด-19 คุ้มครองดูแลให้ข้อมูลต่าง ๆ แก่นักท่องเที่ยวเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับความสุขและความปลอดภัยในการท่องเที่ยว

 

ทั้งนี้ ภายในงานได้มีการเปิดตัวโครงการ  "ท่องเที่ยวสีขาว" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับมาตรฐานการท่องเที่ยวในประเทศไทย ภายใต้สโลแกน “สะอาด ปลอดภัย เป็นธรรม ยั่งยืน รักษ์สิ่งแวดล้อม” โดยเกรซและกรมการท่องเที่ยวจะร่วมกันผลักดันการท่องเที่ยววิถีใหม่ New normal เพื่อสุขอนามัยที่ดีของผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยว อีกทั้ง เพื่อลดปัญหาขยะซึ่งเกิดจากภาชนะใช้ครั้งเดียวทิ้งที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม

 

นอกจากนั้น เกรซ ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้ภาชนะที่สะอาด ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแก่ผู้ที่มาร่วมงาน สร้างการรับรู้ และสนับสนุนให้เกิดการทดลองใช้สินค้าภายในงาน โดยมีนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาและอธิบดีกรมการท่องเที่ยว เยี่ยมชมและให้ความสนใจภาชนะเกรซ