กินอยู่ปลอดภัย EP.4 ขยะเดลิเวอรี่

วันที่ 27 กรกฎาคม 2563 - ตั้งแต่เกิดโรคอุบัติใหม่ “โควิด-19” ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ทำให้ประชาชนทุกคนหันมาดูแลและใส่ใจในเรื่องของความสะอาด ปลอดภัยกันมากขึ้น รวมถึงการเลือกรับประทานอาหารที่สะอาด ปลอดภัยเช่นกัน การสั่งอาหารจากเดลิเวอรี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตวิถีใหม่ #newnormal

 

ทำให้ส่งผลในเรื่องของขยะจากเดลิเวอรี่ที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากเช่นกัน นายรัชฎา สุริยกุล ณ อยุธยา อธิบดีกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กรมควบคุมมลพิษ รายงานว่า ขยะพลาสติกกลุ่มบรรจุภัณฑ์เพิ่มมากขึ้นถึง 15% ต่อวัน และขยะพลาสติกจากเดลิเวอรี่ในกรุงเทพมหานครฯ เพิ่มขึ้นถึง 62%

 

เกรซ…จึงอยากเชิญชวนให้ ผู้ประกอบการร้านอาหาร และประชาชน ตระหนักในการเลือกใช้ภาชนะใส่อาหารที่ผลิตจากเยื่อพืชธรรมชาติ 100% และสามารถย่อยสลายกลับคืนสู่ธรรมชาติได้ 100% เพื่อคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน #ไม่ใช้ซ้ำ #ไม่ใช้ร่วม #ไม่แพร่เชื้อ

 

 

“กินอยู่ปลอดภัย กับ เกรซ ภาชนะเพื่อชีวิตปลอดภัย จากธรรมชาติ 100%”

 

 

#gracz #บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม #เกรซภาชนะเพื่อชีวิตปลอดภัย #สุขภาพเราสุขภาพโลก #ผลิตจากเยื่อพืชธรรมชาติ #ย่อยสลายได้ใน45วัน #ไม่เคลือบพลาสติก #ภาชนะรักษ์โลก #กล่องชานอ้อย #กล่องใส่อาหาร #กล่องอาหาร #ชามชานอ้อย #บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก #กินอยู่ปลอดภัย #ใช้ครั้งเดียวทิ้ง #โควิด19 #covid19