กินอยู่ปลอดภัย EP.7 มาตรฐานอาหารปลอดภัย Food Safety Process

วันที่ 17 สิงหาคม 2563 - ภาชนะใส่อาหารที่ดี ควรมีกระบวนการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย เชื่อถือได้ รวมถึงได้รับการรับรองตามมาตรฐานระดับสากล เกรซ มีขั้นตอนการผลิตตามมาตรฐานอาหารปลอดภัย จึงมั่นใจได้ว่าไร้สารปนเปื้อนที่อันตรายเมื่อสัมผัสกับอาหาร ทั้งในด้านชีวภาพ เคมี และกายภาพ

 

  1. การตรวจสอบวัตถุดิบ: ในการรับวัตถุดิบเพื่อเข้ากระบวนการผลิต จะมีการตรวจสอบคุณภาพ และตรวจสอบวัตถุเจือปน เช่น ยาฆ่าแมลง หรือ โลหะหนัก
  2. การจัดการความสะอาด: เกรซรักษาสภาพแวดล้อมที่สะอาดและปลอดภัย ในทุกขั้นตอนการผลิต
  3. การผ่านความร้อนที่ 200 องศาเซลเซียส: สินค้าทุกชิ้นผ่านความร้อน 200 องศาเซลเซียส ในกระบวนการขึ้นรูป ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่า ไม่มีแบคทีเรีย หรือสารพิษต่างๆหลงเหลืออยู่
  4. การฆ่าเชื้อด้วยแสง UV: สินค้าทุกชิ้นผ่านการฆ่าเชื้อด้วยเครื่องฉายรังสีอัลตราไวโอเลต หรือ รังสียูวี (UV)
  5. การแพ็คสินค้า: ก่อนการบรรจุ จะมีการตรวจสารปนเปื้อน เพื่อให้สินค้าถึงมือผู้บริโภคอย่างสมบูรณ์

 

นอกจากนั้น เกรซ ยังได้รับใบรับรองตามมาตรฐานสากล เช่น Halal ISO 22000 ISO 9001 HACCP BRC/Iop Biobased Product (ASTM D 6866) Compostable Product (EN13432) OK Compost Home FDA USA และ BPI

 

การเลือกใช้ภาชนะที่สะอาด ถูกสุชลักษณะ ได้มาตรฐานสากล ก็เท่ากับว่าเราได้ดูแลสุขภาพตัวเรา และสุขภาพโลกไปพร้อมกัน #ไม่ใช้ซ้ำ #ไม่ใช้ร่วม #ไม่แพร่เชื้อ

 

“กินอยู่ปลอดภัย กับ เกรซ ภาชนะเพื่อชีวิตปลอดภัย จากธรรมชาติ 100%”

 

 

#gracz #บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม #เกรซภาชนะเพื่อชีวิตปลอดภัย #สุขภาพเราสุขภาพโลก #ผลิตจากเยื่อพืชธรรมชาติ #ย่อยสลายได้ใน45วัน #ไม่เคลือบพลาสติก #ภาชนะรักษ์โลก #กล่องชานอ้อย #กล่องใส่อาหาร #กล่องอาหาร #ชามชานอ้อย #บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก #กินอยู่ปลอดภัย #ใช้ครั้งเดียวทิ้ง #โควิด19 #covid19