กินอยู่ปลอดภัย EP.15 เพราะลูกค้าคือคนที่สำคัญที่สุด

วันที่ 19 ตุลาคม 2563 - ในยุคที่ธุรกิจอาหารเติบโต มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย เราจะรู้ได้อย่างไรว่าร้านไหนสะอาด ปลอดภัย และใส่ใจผู้บริโภคจริงๆ?

 

ร้านตำมั่ว ถือเป็นร้านอาหารไทยที่ครองใจใครหลายๆคน ด้วยรสชาติอาหารที่จัดจ้าน ถูกปากคนไทย เมนูหลากหลาย ทางร้านยังใส่ใจเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยในทุกๆขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเตรียม ปรุง หรือเสิร์ฟอาหาร

 

นอกจากนั้น ร้านตำมั่ว ยังให้ความสำคัญกับภาชนะใส่อาหาร โดยเลือกใช้ภาชนะที่ผลิตจากเยื่อพืชธรรมชาติ 100% ไม่เคลือบพลาสติก เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า อาหารทุกจานที่สั่งมาทานสะอาดและปลอดภัย อีกทั้ง ภาชนะเหล่านี้ยังย่อยสลายได้ 100% ช่วยลดภาระและค่าใช้จ่ายของรัฐในการกำจัดขยะ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และสุขภาพของผู้บริโภคแน่นอนค่ะ

 

ยิ่งในช่วงโควิด-19 ที่มีการสั่งอาหารเดลิเวอรี่เพิ่มขึ้น การเลือกใช้ภาชนะใส่อาหารถือเป็นเรื่องสำคัญ ไม่แพ้ขั้นตอนอื่นๆ เพราะหากภาชนะเหล่านั้นปล่อยสารปนเปื้อนเข้าสู่อาหาร ยิ่งเราสั่งอาหารมาทานมากเท่าไหร่ ยิ่งเสี่ยงต่อโรคมากเท่านั้น โดยข้อมูลจากกรมอนามัย ระบุว่า กล่องโฟมจะปล่อยสารสไตรีนออกมาปนเปื้อนในอาหาร หากใส่ไว้นาน เราจะยิ่งได้รับสารพิษมากขึ้น

 

“เพราะลูกค้าคือคนที่สำคัญที่สุด” ร้านอาหารที่ใส่ใจผู้บริโภคจึงต้องคัดสรรแต่สิ่งดีๆ ตั้งแต่วัตถุดิบ ไปจนถึงภาชนะใส่อาหาร

#ไม่ใช้ซ้ำ #ไม่ใช้ร่วม #ไม่แพร่เชื้อ

 

“กินอยู่ปลอดภัย กับ เกรซ ภาชนะเพื่อชีวิตปลอดภัย จากธรรมชาติ 100%”

 

#gracz #บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม #เกรซภาชนะเพื่อชีวิตปลอดภัย #สุขภาพเราสุขภาพโลก #ผลิตจากเยื่อพืชธรรมชาติ #ย่อยสลายได้ใน45วัน #ไม่เคลือบพลาสติก #ภาชนะรักษ์โลก #กล่องชานอ้อย #กล่องใส่อาหาร #กล่องอาหาร #ชามชานอ้อย #บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก #กินอยู่ปลอดภัย #ใช้ครั้งเดียวทิ้ง #โควิด19 #covid19